11.6.55

Puritan's Pride Resveratrol 100 mg & Astaxanthin 5 mg 60 Softgels


Resveratrol 100 mg & Astaxanthin 5 mg Softgels 60 Softgels  39.99



Puritan's Pride
Resveratrol 100 mg & Astaxanthin 5 mg 60 Softgels

แอสตาแซนธิน (Astaxanthin)

เป็นสารในกลุ่มแซนโทรฟิลล์ / ตระกูลแคโรทีนอยด์ (Xanthophyll group / Carotenoid family) พบได้ทั่วไปในธรรมชาติ เป็นสารสีแดงที่พบในปลาแซลมอน ไข่ปลาคาเวียร์ เปลือกกุ้งปูและ Microalgae Haematococcus Pluvialis ร่างกายไม่สามารถสร้างสารชนิดนี้ได้ เราจะได้รับสารชนิดนี้จากอาหารที่รับประทานเข้าไป ในปริมาณที่น้อยมาก เช่น ปลาแซลมอน 200 กรัม จะมีแอสตาแซนธิน เพียง 1 มิลลิกรัม

ความปลอดภัย

เราสามารถบริโภคแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากสารชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งในอาหารของมนุษย์มานานหลาย พันปีแล้ว ตัวอย่างเช่น ในปลาแซลมอนคุณภาพดีจะมีแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) บริสุทธิ์ประมาณ 3 - 6 มิลลิกรัม มีการทดลองทางคลินิก โดยรับประทานสารแอสตาแซนธิน จาก Microalgae Haematococcus Pluvialis มากถึง 40 มิลลิกรัมเป็นประจำทุกวัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยไม่พบผลข้างเคียงใดๆและจากการทดสอบ Full Acute & Sub Chronic, Ames Test & Gene Toxicity และการค้นหาเอกสารทางวิชาการทั่วโลกนั้นไม่พบรายงานที่มีผลข้างเคียงในทางลบ และจากข้อมูล มีการนำ Microalgae Haematococcus Pluvialis ซึ่งมีสารแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) อยู่เป็นจำนวนมาก นำมาสกัดเป็นอาหารเสริมและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในพื้นที่แถบสแกนดิเน เวีย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1995 และสารแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) มีการวางจำหน่ายอย่างแพร่หลายในตลาดตั้งแต่ปีค.ศ. 1999 จนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) เป็นสารที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุด แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) จึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทางเลือกใหม่ ที่ให้ได้มากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระชนิดต่างๆ พบว่า

แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้แรงกว่า

วิตามิน ซี 6,000 เท่า,

CoQ10 800 เท่า,

วิตามิน อี 550 เท่า,

Green tea catechins 550 เท่า,

Alpha lipoic acid 75 เท่า,

เบต้า แคโรทีน 40 เท่า

และ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 17 เท่า

ประโยชน์ของสารแอสตาแซนธิน

นอกจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายในด้านต่างๆดังนี้
● ช่วยให้ผิวคงความอ่อนวัย ลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่างดำ
● ช่วยบำรุงสายตา ลดอาการเมื่อยล้าของสายตาจากการใช้คอมพิวเตอร์
● ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อร่างกาย
● ช่วยดูแลสุขภาพกระเพาะอาหาร
● ลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ เส้นเลือดในสมองแตก

ใครบ้างที่ควรรับประทานสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนธิน (Astaxanthin)
● ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพทุกเพศทุกวัย
● ผู้ที่ใส่ใจในความงามและสุขภาพผิว
● ผู้ที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆเป็นประจำเช่นความเครียด ฝุ่นควันจากท่อไอเสียรถยนต์ เป็นต้น
● ผู้ที่ต้องทำงานใช้สายตากับคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน
● นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

 


Resveratrol

ทุกท่านคงจะเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าการรับประทานไวน์แดงนั้นมีประโยน์ต่อ สุขภาพ และทุกคนมักจะมีคำถามตามมาว่า ไวน์แดงนั้นจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพได้อย่างไร ??? คำถามนี้ถูกค้นหาคำตอบโดยนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยจากทั่วโลก โดยมีการค้นพบว่าในไวน์แดงนั้นมีส่วนผสมที่ทรงคุณค่าอยู่ชนิดหนึ่ง นั่นก็คือ Resveratrol ซึ่ง Resveratrol นั้นจัดเป็นโพลีฟีนอลชนิดหนึ่ง ซึ่งมักจะพบอยู่ที่บริเวณผิวขององุ่นแดง และผิวของพืชหลายๆ ชนิดในธรรมชาติ ซึ่งเจ้า Resveratrol นี้จากงานวิจัยพบว่า มีผลตอบสนองต่อสภาวะความเครียด อาการบาดเจ็บ และรังสีต่างๆ ได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติทางด้านชีวเคมีเหล่านี้ช่วยปกป้องพืชให้ปลอดภัย ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เป็นผลดีต่อการดำรงชีวิตของตัวมันเอง
Resveratrol เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปี ค.ศ. 1990 ซึ่งมีการศึกษาและวิจัยว่า ทำไมชาวฝรั่งเศสที่มีการบริโภคไขมันในปริมาณที่สูง แต่กลับมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของหัวใจน้อยกว่าในหลายๆ ประเทศที่มีการบริโภคไขมันในปริมาณที่น้อยกว่า ซึ่งนักวิจัยได้มีการชี้ชัดว่า สาเหตุ ที่ชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหัวใจน้อยกว่าในหลายๆ ประเทศ ก็เนื่องมาจากการที่ชาวฝรั่งเศสนั้นบริโภคไวน์แดงในปริมาณที่สูง ด้วยเหตุผลนี้นักวิทยาศาสตร์จึงมุ่งเน้นวิจัย Resveratrol อย่างจริงจัง เพื่อนำ Resveratrol ไปใช้ประโยชน์ในด้านสุขภาพอื่นๆ ต่อไป
Resveratrol มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร ??
นับตั้งแต่ได้มีการค้นพบประโยชน์ของ Resveratrol จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มีการผสมผสาน Resveratrol เข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และหลังจากนั้นก็ได้มีงานวิจัยต่างๆ ออกมายืนยันประโยชน์ของ Resveratrol เป็นจำนวนมากขึ้น ซึ่งคุณประโยชน์นอกจากจะช่วยดูแลสุขภาพหัวใจ ยังมีประโยชน์ในด้านการต่อต้านมะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ และอื่นๆ ดังต่อไปนี้
- Resveratrol ช่วยยึดอายุของสิ่งมีชีวิตในหลายๆ สปีชี่ส์ โดยได้ทำการทดลองกับหนูซึ่งได้รับไขมันในปริมาณมาก แต่กลับพบหนูมีอายุยืนยาวขึ้น
- จากการศึกษาเพิ่มเติมพบว่า Resveratrol ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกายและการอยู่รอดของเซลล์- ช่วยบำรุงการทำงานของเส้นประสาทสัมผัสในสมอง
- เสริมสร้างการทำงานของระบบควบคุมสมดุลในร่างกาย ระบบประสาทสัมผัสและความอดทนของร่างกาย- ช่วยในเรื่องของการชะลอความชรา
นอกจากนี้ยังมีการนำ Resveratrol มาทดลองกับมนุษย์โดยตรง เพื่อให้ได้ผลที่แม่นยำสำหรับมนุษย์มากยิ่งขึ้น ซึ่งได้ผลการทดลองออกมาเป็นดังนี้
- ช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซลล์สืบพันธุ์
- ทำหน้าที่เสมือนสารต้านอนุมูลอิสระ กำจัดสารอนุมูลอิสระและสารพิษต่างๆ ในร่างกาย ทำให้เซลล์มีสุขภาพดีขึ้นและยังส่งเสริมในเรื่องของการชะลอความชรา- เสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อใก้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- ควบคุมน้ำหนัก- เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดที่ช่วยดูแลสุขภาพของหลอดเลือดหัวใจ
- ช่วยต่อสู้กับความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และสนับสนุนการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย- เสริมสร้างระบบการทำงานของระบบภูมิค้มกัน

Two Powerful Antioxidants in One Rapid Release Softgel!**
Resveratrol is a grape extract that contains flavonoids and possesses antioxidant properties shown to reinforce good immune system health. ** Resveratrol helps fight the cell damaging effects of free radicals.** One softgel contains more resveratrol than an entire bottle of red wine!
Astaxanthin promotes antioxidant health, which helps fight the cell damaging free radicals that can lead to oxidative stress and may contribute to the premature aging of cells.*


Supplement Facts

Serving Size 1 Softgel

Amount Per Serving% Daily Value

Resveratrol100 mg **
  (from (Polygonum cuspidatum) (root))

Astaxanthin5,000 mcg **
  (from Haematococcus pluvialis)

**Daily Value not established.
Directions: For adults, take one (1) softgel two times daily, preferably with meals.

Other Ingredients: Soybean Oil, Gelatin, Vegetable Glycerin. Contains <2% of: Natural Caramel Color, Silica, Soy Lecithin.