6.6.55

รายการ Puritan เข้า Lot..15-17/มิ.ย./55


รายการ Puritan เข้า Lot..15-17/มิ.ย./55

 

**ของเข้ามีจำนวนจำกัด สนใจติดต่อที่เว็บไซต์**

**ของล็อตถัดไปเข้าปลายเดือน มิ.ย. 55**

1. Puritan’s Pride NAC N-Acetyl Cysteine - 

      NAC  600 mg / 60 Capsules

NAC N-Acetyl Cysteine  600 mg  60 Capsules 600 14.99
ต้องทานตัวนี้ขาวแบบแจ้งเกิด เพราะ NAC 600 mg เป็นสารตั้งต้น กระตุ้นให้ร่างกายสร้างกลูต้าได้เอง และยังช่วยล้างสารพิษในตับอีกด้วย การรับประทาน NACจะสามารถเพิ่มระดับของกลูต้าไธโอนในร่างกายได้มากกว่าการทานกลูต้าไธโอน เข้าไปเนื่องจากจำนวนมากกว่าครึ่งของกลูต้าไธโอนที่ทานเข้าไปจะถูกทำลายใน ทางเดินอาหาร (มีการสูญเสียไปถึง 85% แต่ว่าการทาน NAC เข้าไปจะมีการสูญเสียไปเพียงแค่ 15% เท่านั้น)

รหัสสินค้า : PNAC001
ราคาส่ง: ขวดละ 350 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 450 บาท
 
......................................................................................................................................
 

2. Puritan’s Pride L-Carnitine Complex w/Glycocarn 

    GPLC 60 Caplets

L-Carnitine Complex w/Glycocarn GPLC  60 Caplets N/A 44.99
    ให้ความบริสุทธิ์ของ L-carnitine สูงสุด ช่วย สลาย ไขมันใต้ผิวหนังช่วยทำให้ผิวหนังเต่งตึง ช่วยให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (Triglycerides) อยู่ในระดับต่ำและช่วยเพิ่มระดับคอเรสเตอรอลที่มีประโยชน์ (HDL-คอเรสเตอรอล) ในเลือด ทำให้แก่ช้าลงโดยช่วยให้ได้รับพลังงานเพียงพอและเหมาะสมกับความต้องการของ เซลล์แต่ละชนิด ช่วยลดน้ำหนักโดยเฉพาะการใช้ร่วมกับวิธีการที่เราลดอาหารจำพวกแป้งลงในอาหาร แต่ละมื้อ ช่วยให้เสปิร์มแข็งแรงเหมาะสำหรับผู้มีบุตรยาก ช่วยให้ความสามารถในการออก กำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้นและป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอันเนื่องมา จากปริมาณออกซิเจนในเซลล์ไม่เพียงพอ ทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ช่วยลดความเสียหายของเซลล์ประสาทอันเนื่องมาจากความเครียด ช่วยในการทำงานของตับ 
    Glycocarn จะช่วยเรื่อง Nitric oxide Booster ทำให้เส้นเลือดขยายตัว เซลล์ทำงานดีขึ้น ซ่อมแซมเร็ว ใช้พลังงานมากขึ้น ที่สำคัญช่วยเสริมพลังทางเพศ เหมาะกับนักกีฬา คนต้องการกระชับหุ่น  นักกล้าม หรือผู้ที่ต้องการใช้กำลังมาก หรือต้องการปริมาณการเผาผลาญที่สูง

รหัสสินค้า : PLCX001
ราคาส่ง: ขวดละ 650 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 750 บาท
.....................................................................................................................................

3. Puritan’s Pride L-Glutathione 500 mg/30 capsules


Puritan's Pride L-Glutathione 500 mg

กลูต้าไธโอน จะถูกเปลี่ยนไปเป็นเอนไซม์ Glutathione Peroxidase มีคุณสมบัติเป็นสารAntioxidantที่สำคัญของร่างกาย ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่ในร่างกาย กลูตาไธโอน ช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะ Glutathione-S-transferase ที่ตับ ช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายโดย ไปเปลี่ยนสารพิษ ชนิดไม่ละลายน้ำ(ละลายในน้ำมัน) เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับจากการถูกทำลายโดยแอลกอฮอล์และยากลูตาไธโอนจะส่ง ผลในการเพิ่มความสามารถในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมและเชื้อโรคของเม็ดเลือด ขาว ชนิด Neutrophils และยังเพิ่มความสามารถในการทำงานของ เซลล์ที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิต้านทานของร่างกายด้วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้ม กันเพิ่มมากขึ้น รังสี UV-A และ UV-B ในแสงแดดเป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินและอนุมูลอิสระ ทำลายเซลล์ผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำและเกิดฝ้า L-Glutathione มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิด Lipid peroxide ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า นอกจากนี้ Glutathione ยังไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosenase ส่งผลให้ช่วยแก้ปัญหาฝ้า ทำให้ผิวค่อยๆขาวขึ้น L-Glutathione ทำให้ Sperm เคลื่อนที่ได้และลดอัตราการตายของ Sperm ด้วย

รหัสสินค้า : PLG001
ราคาส่ง: ขวดละ 570 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 670 บาท
 
.....................................................................................................................................

4. Puritan’s Pride Tri-Amino Acid

L-Arginine · L-Ornithine · L-Lysine (60 Tablets)

Puritan's Pride Tri-Amino Acidสุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มความสูง ขายดีเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ L-Arginine L-Lysine และ L-Ornithine จะเป็นสูตรอาหารที่กระตุ้นให้ต่อมใต้สมอง (Pituitary gland) ผลิตโกรทฮอร์โมนส่งผลให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนไดมากขึ้นจึงช่วยให้เด็กสูง ขึ้นได้ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมตัวนี้ ช่วยเพิ่มความสูงๆเสริมสร้างการเจริญเติบโตของกระดูกและร่างกาย ช่วยดูดซึมแคลเซี่ยมเข้าสู่ร่างกาย จึงนิยมทานคู่กับแคลเซี่ยมเพื่อแก้ปัญหากระดูก  ฟันและตะคริวได้ ควบคุมระดับไนโตรเจนให้สมดุล ลดไตรกลีเซอร์ไรด์ในกระแสเลือด ช่วยเสริมสร้างการผลิตแอนตี้บอดี้ ฮอร์โมน  เอ็นไซม์ คอลลาเจน การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เร่งกระบวนการสมานแผลที่ผิวหนังและเนื้อ เยื่อ ช่วยฟื้นฟูตับจากการถูกทำลาย ช่วยกำจัดแอมโมเนียซึ่งเป็นของเสียจากกระบวนการย่อยสลายโปรตีนออกจากร่างกาย
รหัสสินค้า : PTR001
ราคาส่ง: ขวดละ 300 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 400 บาท
 
  
.....................................................................................................................................

Beta Glucan Immune Complex  60 Capsules N/A 12.99
Beta Glucan Immune Complexเป็น ประโยชน์มากสำหรับผู้ที่มีภาวะไขมันในเส้นเลือดสูง, โรคเบาหวาน, โรคมะเร็ง และโรคเอดส์/เอชไอวี เบต้ากลูแคนยังสามารถใช้บริโภคได้เหมือนสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในผู้ที่มี อาการที่อาจทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง เช่น อาการอ่อนเพลียเรื้อรัง, ภาวะเครียดทางกายและจิตใจ และผู้ป่วยที่ได้รับการทำเคมีบำบัดหรือการรักษาโดยการฉายรังสี ทั้งยังสามารถบริโภคเพื่อใช้กับโรคหวัด (หวัดสามัญ), ไข้หวัดใหญ่, โรคภูมิแพ้, โรคตับอักเสบ, โรคไลม์, โรคหอบหืด, ติดเชื้อในหู, ภาวะสูงวัย,โรคลำไส้ใหญ่อักเสบและโรคลำไส้เล็กอักเสบ, ไฟโบรมัยอัลเจีย (Fibromyalgia), โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์และโรคทางระบบประสาทส่วนกลาง
อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของ Vit D , Zinc , Selenium ,  Copper , Elderberry , Blueberry  และ Acai


รหัสสินค้า : PGX001
ราคาส่ง: ขวดละ 400 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 500 บาท
 
  
.....................................................................................................................................

6. Puritan’s Pride Triple Strength Glucosamine

    Chondroitin 750 mg/600 mg / 120 Tablets

Triple Strength Glucosamine Chondroitin  120 Tablets 750
Glucosamine Chondroitin มีผลดีในการเสริมสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนบริเวณข้อ และช่วยให้บริเวณข้อมีการยืดหยุ่นได้ดี ลดอาการเจ็บปวดข้อจากโรคเก๊าต์ เป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อน ทำให้ผู้ป่วยที่มีภาวะข้ออักเสบ มีการสร้างกระดูกอ่อนขึ้นมาใหม่ ทำให้ภาวะของโรคบรรเทาลง หญิงวัยทองที่หมดประจำเดือน และคนที่มีอาการปวดหลังบ่อยต้องทานGlucosamine Chondroitin เพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุน อีกทั้งช่วยลดปัญหาปวดตามข้อของคนสูงอายุ

รหัสสินค้า: PGSC001
ราคาส่ง: ขวดละ 690 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 790บาท
 
  
.....................................................................................................................................

7. Puritan’s Pride Beta Glucans 

    200 mg / 60 Tablets

Beta Glucans 200 mg  60 Tablets 200 15.99
เป็น ประโยชน์มากสำหรับผู้ที่มีภาวะไขมันในเส้นเลือดสูง, โรคเบาหวาน, โรคมะเร็ง และโรคเอดส์/เอชไอวี เบต้ากลูแคนยังสามารถใช้บริโภคได้เหมือนสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในผู้ที่มี อาการที่อาจทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง เช่น อาการอ่อนเพลียเรื้อรัง, ภาวะเครียดทางกายและจิตใจ และผู้ป่วยที่ได้รับการทำเคมีบำบัดหรือการรักษาโดยการฉายรังสี ทั้งยังสามารถบริโภคเพื่อใช้กับโรคหวัด (หวัดสามัญ), ไข้หวัดใหญ่, โรคภูมิแพ้, โรคตับอักเสบ, โรคไลม์, โรคหอบหืด, ติดเชื้อในหู, ภาวะสูงวัย,โรคลำไส้ใหญ่อักเสบและโรคลำไส้เล็กอักเสบ, ไฟโบรมัยอัลเจีย (Fibromyalgia), โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์และโรคทางระบบประสาทส่วนกลาง


รหัสสินค้า : PBG001
ราคาส่ง: ขวดละ 380 บาท
ราคาปลีก: ขวดละ 480 บาท