11.6.55

Puritan's Pride NAC N-Acetyl Cysteine 600 mg 600 mg / 60 Capsules

Puritan's Pride
NAC N-Acetyl Cysteine 600 mg / 60 Capsules


N - acetyl-cysteine(์NAC)

NAC N-Acetyl Cysteine  600 mg  60 Capsules 600 14.99

Puritan's Pride
NAC N-Acetyl Cysteine 600 mg
600 mg / 60 Capsules

สารตั้งต้นกลูตาไธโอน

N - acetyl-cysteine(แนค)สารตั้งต้นกลูตาไธโอนเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่มีความสามารถจนน่าทึ่งในการเติมกลูตาไธโอนภายในเซลล์ของร่างกาย  เป็นกรดอะมิโนสังเคราะห์ที่ใช้ในกระบวนการทํางานของร่างกายในการต้านอนุมูล อิสระ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้าง glutathione ล้างสารพิษที่ตับและต้านอนุมูลอิสระ  ส่งผลให้ผิวพรรณสว่างใสขึ้น ดูดซึมได้ดีกว่าการทานกลูตาไธโอนเข้าไปตรงๆ

Glutathioneเป็น สารต้านอนุมูลอิสระรายใหญ่ที่ผลิตภายในร่างกายและมีความเป็นจำเป็นต้องใช้ แทบทุกเซลล์ในการที่จะทำงานได้และทำงานได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังป้องกันร่างกายจากจากสารพิษและการติดเชื้อที่มีบทบาทสำคัญใน ระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญอาหารและมีหน้าที่ในการเกิดปฏิกิริยาทาง ชีวเคมีภายในร่างกายจำนวนมาก


ปกติ ในร่างกายคนเราจะต้องสร้างกลูตาไทโอนอยู่แล้ว แต่ต้องมีวัตถุดิบคือ ซิสเตอิน และ เซเลเนียมให้เพียงพอ ถ้าต้องการให้ร่างกายเปลี่ยนซีสเตอินเป็นกลูตาไทโอน จะต้องกินอาหารที่มีวิตามินซี อี เบต้าแคโรทีน และเซเลเนียมให้เพียงพอเสียก่อน


อาหารที่ มีซิสเตอินสูง เช่น ไข่ แตงโม หอมใหญ่ กระเทียม จมูกข้าวสาลี และเนื้อแดง ส่วนพืชตระกูลกะหล่ำจะช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างกลูตาไทโอนให้มากขึ้น

มีคุณสมบัติต้านการเกิดอนุมูลอิสระที่ดี(potent antioxidant) และจับทําลาย (scavenging) อนุมูลอิสระที่เป็นอนุพันธ์ของออกซิเจน (oxygen-derived free radicals หรือ reactive oxygen species (ROS)) ที่จะมาทําลายเนื้อเยื่อไต จึงปกป้องไตและช่วยลดของเสียในร่างกายของผู้ป่วยโรคไต


ช่วยลดเสมหะ มูก และเมือกในปอด ช่วยเสริมภูมิต้านทาน ป้องกันมะเร็ง ทําให้ระบบย่อยอาหารแข็งแรง ทําให้สายตาดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยป้องกันโรคต้อกระจก ทําให้หัวใจแข็งแรง  


ลดการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น,ช่วยรักษาแผลหลังผ่าตัดหรือแผลที่เกิดจากรอยไหม้ และป้องกันผิวจากการถูกรังสีเผาไหม้ ช่วยในการเปลี่ยนเซลล์สีผิวให้ขาวขึ้น สว่างขึ้น  เข้าไปมีผลในการควบคุมการผลิตเม็ดสี (เมลานิน)ในร่างกาย

N-acetyl Cysteine (or NAC) is a more stable form of the amino acid L-Cysteine. As a precursor to L-Cysteine, NAC and helps the body synthesize Glutathione.** NAC possesses antioxidant properties that may help fight cell-damaging free radicals.** Studies have shown that oxidative stress caused by free radicals may contribute to premature aging of cells.**

Supplement Facts

Serving Size 1 capsule

Amount Per Serving% Daily Value

N-Acetyl Cysteine Free Form600 mg *

*Daily Value not established.
Directions: For adults, take one (1) to two (2) capsules daily, preferably with a meal.

Other Ingredients:
Vegetable Cellulose, Gelatin, Vegetable Magnesium Stearate, Silica.

WARNING: If you are pregnant, nursing or taking any medications, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Keep out of reach of children. Store in a cool, dry place. Do not use if seal under cap is broken or missing.