11.6.55

Puritan's Pride Cranberry Fruit Concentrate with C & E 4200 mg / 100 Softgels


Cranberry Fruit Concentrate with C & E  100 Softgels 4200 12.49

Puritan's Pride
Cranberry Fruit Concentrate with C & E
4200 mg / 100 Softgels
 

Cranberry Fruit


คุณประโยชน์ของแครนเบอรรี่สกัด:

  1. ป้องกันฟันผุ และ โรคเหงือกอักเสบ ในสารสกัดแครนเบอรรี่ มี ส่วนช่วยหยุดยั้งไม่ให้แบคทีเรียก่อตัวบนพื้นผิวของฟัน และ ลด อาการฟันผุ สามารถป้องกัน โรคเหงือกอักเสบได้ด้วย
  2. ชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา ลูทีน และ ซีแซนทิน(Lutein&Zeaxanthin) สารธรรมชาติกลุ่ม bioflavonoid พบ มากที่สุดตรงบริเวณจุดรับภาพของลูกตา(Macula) ซึ่งอยู่กลาง จอตา(Retina) โดยสารทั้งคู่จะทําหน้าที่กรอง และ ป้องกันรังสี จากแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ปกป้องเซลล์ของจอ ประสาทตาไม่ให้ถูกทําลายโดยการลดอนุมูลอิสระ และ กรอง แสงสีนํา้้ำเงิน ที่จะทําลายดวงตา และ สามารถลดอุบัติการณ์ใน โรคต้อ กระจก และ โรคจอตาเสื่อมในผู้สูงอายุได้
  3. บํารุงผิว คงความกระชับ แลดูอ่อนวัย มีคุณสมบัติจับกับอนุมูลอิสระ ที่คอยทําลายเซลล์ผิวหนัง เพิ่มความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน และ ยับยั้งเอนไซม์ที่ทําลายคอลลาเจน ได้แก่ คอลลาจิเนส(Collagenase) อีลาสเตส(Elastase) ที่เป็นตัวการทําลาย ความยืดหยุ่นของชั้นผิว จึงส่งผลให้ผิวคงความกระชับ และ ดู สดใสมีนํามีนวลเสมอ
  4. ป้องกันการติดเชื้อของระบบทางเดินปัสสาวะในผู้หญิง ตามการอ้างอิงในวารสารทางการแพทย์ของ ดร.Raul Raz แห่งศูนย์การแพทย์ Haemek Medical Center ประเทศอิสราเอล จาก การศึกษาในกลุ่มผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ กับการรักษาอาการติดเชื้อ ในระบบทางเดินปัสสาวะ โดยแครนเบอรรี่จะมีฤทธิ์ยับยั้งการฝังตัวที่ผนังกระเพาะ และ ท่อปัสสาวะของเชื้อ E.coli สามารถลดอัตราการเกิดติดเชื้อได้ถึง 50%
  5. กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ปองกันโรคหัวใจ เป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน(connective tissue) และ ความแข็งแรงของหลอดเลือด กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตให้ดี ขึ้น เป็นผลให้ความดันโลหิตเป็นปกติ


Supports Urinary and Immune System Health**
Triple Strength Cranberry Concentrate contains 12,600 mg of cranberry concentrate per serving.
Cranberries contain the nutritional benefits of proanthocyanidins.** This product also contains Vitamin C, an antioxidant that plays a role in supporting immune function, plus Vitamin E.**