11.6.55

Puritan's Pride Konjac Root and White Kidney Bean 500 mg / 90 Capsules

Puritan's Pride
Konjac Root and White Kidney Bean
500 mg / 90 Capsules

Konjac Root and White Kidney Bean

Konjac Root and White Kidney Bean  90 Capsules 500 16.99สารสกัดจากถั่วขาวกับการยับยั้งคาร์โบไฮเดรต
White Kidney Bean Extract & with Carbohydrate Blocking Action
      ในยุคปัจจุบัน ผู้คนมากมายเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องรูปร่างและ น้ำหนัก หากกล่าวเฉพาะการลดการบริโภคอาหารแล้ว หลายคนเริ่มหันมาสนใจวิธีลดการรับประทานคาร์โบไฮเดรต หรือ "Low Carb" ซึ่งเชื่อกันว่าส่งผลให้ลดน้ำหนักได้ดีกว่าการลดการรับประทานอาหารประเภท อื่นๆ คาร์โบไฮเดรตจัดเป็นกลุ่มอาหารหลักของเกือบทุกเชื้อชาติทั่วโลก ตัวอย่างอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตที่เรารู้จักกันดีในหมู่คนไทย คือ ข้าว แป้งน้ำตาล นอกจากนี้ยังมี ไกลโคเจน ใยอาหาร และซอร์บิทอล ก็จัดอยู่ในกลุ่มคาร์โบไฮเดรตด้วยเช่นกัน คาร์โบไฮเดรต 1 กรัมให้พลังงาน 4 กิโลแคลอรี โดยเฉลี่ยแล้วร่างกายของคนเราต้องการพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต 1,200 กิโลแคลอรี ซึ่งเท่ากับ 300 กรัม และถ้าเราบริโภคอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต มากเกินไปก็จะสะสมในรูปไขมันตามร่างกายทำให้น้ำหนักเกินและเกิดโรคอ้วนตามมา ได้
สารสกัดจากถั่วขาวยับยั้งการย่อยแป้งได้อย่างไร
          

สารสกัดจากถั่วขาวยับยั้งการย่อยแป้งได้อย่างไร

            สารสกัดจากถั่วขาว ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์แอลฟา-อะไมเลส บริเวณลำไส้เล็กส่วนต้น ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ช่วยย่อยแป้งให้เป็นโมเลกุลที่เล็กลง ส่งผลให้อาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลที่เรารับประทานเข้าไปถูกดูดซึมนำไปใช้เป็น พลังงานเพียงบางส่วนเท่านั้น
สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extract)
ชื่อทางวิทยาศาสตร์ Phaseolus vulgaris


สาระสำคัญ สารสกัดฟาเซโอลามิน (Phaseolamin Extract)
ในปี 1975 เริ่มมีการสกัดสารนี้จากถั่วแดงหลวง (kidney beans)
ใน ปี 1980 เริ่มมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบของสารสกัดนี้ โดยกล่าวว่ามีคุณสมบัติเป็น starch blockers (ตัวบล็อคแป้ง) ใช้ในคนที่ต้องการควบคุม น้ำหนักและคนที่เป็นเบาหวาน
กลไกการทำงาน
            ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ อะไมเลส (amylase) ทำหน้าที่ย่อยแป้งให้เป็นหน่วยที่เล็กลง ดังนั้นหากกลไกนี้ถูกยับยั้ง ก็จะไม่สามารถย่อยแป้งได้
คุณประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extract)              เป็นสูตรเฉพาะที่ยับยั้งการย่อยคาร์โบไฮเดรต 2 กลุ่ม คือน้ำตาลซูโครส และน้ำตาลที่อาจพบในผลไม้ และอาหารอื่นๆ แป้ง เช่น ขนมปัง ธัญพืช พาสต้า บะหมี่ ข้าว และ ผักบางชนิด (มันฝรั่งเผือก ถั่วลันเตา ข้าวโพด หรือถั่วเมล็ดแห้ง)
ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ อัลฟา-อะมัยเลส และ อัลฟา-กลูโคซิเดส ซึ่งเป็นเอ็นไซม์หลักในการทำให้แป้งและ น้ำตาลแตกตัวเป็นโมเลกุลที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมในร่างกายได้จำกัดการดูดซึมคาร์โบ ไฮเดรตป้องกันไม่ให้อินซูลินในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากการ
รับ ประทานอาหารที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรต เพราะหากระดับอินซูลินในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว น้ำตาลในเลือดก็จะลดลงตาม ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกหิวมากขึ้น
กลไกการทำงาน            ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ อะไมเลส (amylase) ทำหน้าที่ย่อยแป้งให้เป็นหน่วยที่เล็กลง ดังนั้นหากกลไกนี้ถูกยับยั้ง ก็จะไม่สามารถย่อยแป้งได้
คุณประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extract)              เป็นสูตรเฉพาะที่ยับยั้งการย่อยคาร์โบไฮเดรต 2 กลุ่ม คือน้ำตาลซูโครส และน้ำตาลที่อาจพบในผลไม้ และอาหารอื่นๆ แป้ง เช่น ขนมปัง ธัญพืช พาสต้า บะหมี่ ข้าว และ ผักบางชนิด (มันฝรั่งเผือก ถั่วลันเตา ข้าวโพด หรือถั่วเมล็ดแห้ง)ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ อัลฟา-อะมัยเลส และ อัลฟา-กลูโคซิเดส ซึ่งเป็นเอ็นไซม์หลักในการทำให้แป้งและ น้ำตาลแตกตัวเป็นโมเลกุลที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมในร่างกายได้จำกัดการดูดซึมคาร์โบ ไฮเดรตป้องกันไม่ให้อินซูลินในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากการ
รับ ประทานอาหารที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรต เพราะหากระดับอินซูลินในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว น้ำตาลในเลือดก็จะลดลงตาม ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกหิวมากขึ้น
             ส่วนผสมของสารสกัด นี้จะช่วยยับยั้งได้ทั้งแป้ง และน้ำตาล ในขณะที่ส่วนใหญ่ยับยั้งการดูดซึมคาร์โบไฮเดรตจำพวกแป้งเพียงอย่างเดียวทำ ให้ร่างกายได้รับพลังงานหรือแคลอรีน้อยลงช่วยเสริมในโปรแกรมการควบ คุมน้ำหนักพร้อมกับการออกกำลังกายช่วยควบคุมอาการอยากอาหารได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งท้าทายในผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักผลการศึกษา และวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจ

  • ส่วน ผสมของสารสกัดฟาเซโอลามิน (Phaseolamin Extract) 500 มิลลิกรัม ร่วมกับ สารสกัดโทอูชิ (Touchi Extract) 300 มิลลิกรัม อาจยับยั้งได้ถึง 500 แคลอรีต่อหนึ่งมื้ออาหาร
งานวิจัยเบื้องต้นในผู้ที่รับประทานสารสกัด
ฟาเซโอลามิ 500 มิลลิกรัม ผสมกับ สารสกัดโทอูชิ 300 มิลลิกรัม ระยะเวลา 1 เดือน สามารถลดน้ำหนักได้ 5 ปอนด์
สารสกัด จากถั่วขาว 2 เม็ด สามารถลดการดูดซึมแป้ง เทียบเท่ากับข้าว มากกว่า 3 ถ้วย หรือ พาสต้า มากกว่า 0.45 กก.ลดได้สูงถึง 66% ของคาร์โบไฮเดรตที่รับประทาน หรือพลังงาน 2250 แคลอรี่ ของพลังงานจากแป้ง
2.27 กก.) และลดปริมาณไขมัน (fat) ในร่างกายได้ประมาณ 10%

Konjac Root



  • We are proud to bring you White Kidney Bean. Look to Puritan's Pride for high quality products and great nutrition at the best possible prices.
    Supplement Fatcs:
    Serving Size 3 Capsules

    Servings Per Container 30

    Amount Per Serving% Daily Value

    White Kidney Bean 1,500mg *
      (Phaseolus vulgaris)

    *Daily Value not established.
    Directions: For adults, take three (3) capsules daily, before a meal. Other Ingredients: Gelatin. Contains <2% of: Silica, Vegetable Magnesium Stearate. No Artificial Color, Flavor or Sweetener, No Preservatives, No Sugar, No Starch, No Milk, No Lactose, No Soy, No Gluten, No Wheat,No Yeast, No Fish. Sodium Free.

    WARNING: If you are pregnant, nursing, taking any medications or have any medical condition, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Not intended for use by persons under the age of 18. Keep out of reach of children. Store at room temperature. Do not use if seal under cap is broken or missing.