11.6.55

Puritan's Pride Acai 1000 mg / 60 Softgels

Triple Strength Acai
อาซา อิ เบอร์รี่ เป็นพืชที่จัดอยู่ในตระกูลของปาล์ม พบได้ในแถบอเมริกาใต้ อย่าง เบลีซ บราซิล และ เปรู จัดเป็นพืชเขตร้อน ในตระกูล Euterpe คล้ายคลึงกับอินทผาลัม โดยผล อาซาอิ เบอร์รี่ จะมีสีม่วงเข้มถึงดำ เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว คล้ายผลองุ่นดำ ซึ่ง 1 ต้นสามารถออกผลได้เพียง 300-700ลูก ต่อปี แต่เดิมชาวพื้นเมืองมีการนำใบมาใช้ทำเครื่องจักรสานและนำผลมาใช้รับประทาน ทั้งในรูปแบบของ อาหาร ของหวาน และ เครื่องดื่ม โดยนิยมดื่มคู่กับกัวราน่า รวมถึงการนำมาใช้ในเชิงของสมุนไพร นิยมนำมาใช้เพื่อฟื้นฟูและสร้างความแข็งแรงให้กับสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในส่วนของเมล็ดที่ชาวบราซิลเชื่อว่าเป็นส่วนที่มีสรรพคุณ ในการบำบัดรักษาสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม จนเมื่อภายหลังได้มีการวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณค่าทางด้านโภชนาการของ อาซาอิ เบอร์รี่ และ พบว่า “เป็นผลไม้ที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระและความชราได้สูงสุดเมื่อ เที่ยบกับพืชชนิดอื่นๆ ร่วมถึงมีคุณประโยชน์ในด้านการลดระดับคอเลสเตอรอล และ ไตรกลีเซอไรด์ ในเลือดได้อย่างดี”
นอก จากนี้ ยังมีการเปรียบเทียบหาความแตกต่างด้านคุณค่าทางโภชนาการของ อาซาอิ แต่ละสายพันธุ์ ในพื้นที่เพาะปลูกที่แตกต่างกัน ซึ่งพบว่า สายพันธุ์บราซิลเลี่ยน ที่พบในเขตป่าอะเมซอนนั้นมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ และคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเทียบกับ อาซาอิ สายพันธุ์อื่นๆ ทำให้ปัจจุบัน อาซาอิ จากป่าอะเมซอนเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดชนิดหนึ่งของประเทศบราซิล
อาซาอิ (Acai Berry) ผลไม้มหัศจรรย์แห่งป่าอาเมซอน 
   "ย้อนไปหลายร้อยปีในยุคที่ยังคงมีการสู้รบเพื่อช่วงชิงอำนาจและดินแดน ทุกครั้งก่อนที่นักรบชาวอะเมียนจะออกสงครามนั้น จะมีพิธีเคารพผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่ที่เชื่อว่าทำให้ทหารมีพละกำลังมหาศาล ซึ่งนำพากองทัพไปสู่ชัยชนะในสงครามทุกครั้ง บทสรุปงานวิจัยที่เกี่ยวกับผลไม้ลึกลับในวันนี้กำลังจะเปลี่ยนแปลง อุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก" 
ผลไม้อาซาอิ (Acai Berry) ที่ทั่วโลกยอมรับ  
• ในอดีตไม่ถึง 1% ของคนทั่วโลกที่รู้จักมัน
• พบได้ที่เดียวในโลกคือบริเวณป่าอาเมซอน
• ชาวบราซิลใช้บำบัดรักษาสุขภาพและเพิ่มพละกำลังมาหลายร้อยปี
• ผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและแอนไทนไซยานินส์สูงสุดในโลก
• ให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพนานับปราการ
• ถูกขนานนามว่า "อาหารจากธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก"
• มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุดต้านความเสื่อมในระดับเซลล์
• แอนโทนไซยานินส์ต้านเซลล์มะเร็ง เนื้องอก เชื้อไวรัส
• ให้โปรตีน พลังงานสูง เพิ่มความสดชื่น พละกำลัง ลดความเครียดได้ดี 
• ด้านพลังทางเพศได้ชื่อว่า "ไวอากร้าจากป่าอาเมซอน"
• มีไฟเบอร์ครบทั้ง 2 ชนิด ดักจับไขมัน แป้ง 
• ช่วยลดน้ำหนักได้ดี 
• ฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิว
• เพลนท์สเตอรอล ลดคลอเลสเตอรอล ไขมัน 
• ไตรกลีเซอไรด์ น้ำตาล ป้องกันโรคหัวใจ
• ปรับสมดุล ภูมิคุ้มกันและฮอร์โมน
• ล้างสารพิษในเลือด
• ฟื้นฟูระบบประสาท สายตา และสมอง  
   จากการวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในสหรัฐ อเมริกา ทำให้รู้คุณประโยชน์มากมายจากผลไม้ชนิดนี้ที่มีต่อสุขภาพ เมื่อรับประทานแล้วจะเสริมสร้างอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย โดยเฉพาะอวัยวะภายในได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน ทำให้สุขภาพแข็งแรง ชะลอความเสื่อมของร่างกายตามกาลเวลา เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ทั้งนักกีฬาและผู้สูงอายุ 80 – 90 ปี ในบราซิลมีสุขภาพที่แข็งแรงได้อย่างยาวนาน
         อาซาอิ (Acai Berry) เป็นผลไม้ที่มีสารอาหารมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ ใน 1 ผล จะมีโปรตีนเท่ากับไข่ไก่ 1 ฟอง มีโอเมก้า 3 แบบเดียวกับที่พบในปลาทะเล มีสารแอนโทนไซยานินแบบที่พบในไวน์องุ่น มีแคลเซียม โคแอนไซม์คิวเท็น กรดอะมิโนหลากชนิด โพลีแซคคาไรด์ โพลีฟีนอลในปริมาณสูง และสารอาหารต่างๆ อีกมากที่ไม่อาจหาพืชหรือผลไม้ชนิดใดบนโลกเทียบเคียงได้ 
        อาซาอิ (Acai Berry) เป็นผลไม้ที่มีค่าสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลกจากบรรดาพืชและผลไม้ทั้ง หมด สูงกว่าทับทิม โกจิ มังคุด และบลูเบอร์รี่ 
        อาซาอิ (Acai Berry) ถูกนำไปทดลองกับเซลล์มะเร็ง โดยมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ผลลัพธ์ที่ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้นักวิทยาศาสตร์อย่างยิ่งด้วยการทำ ปฏิกิริยากับเซลล์มะเร็งมากถึง 86%
        อาซาอิ (Acai Berry) เป็นผลไม้ที่มีปริมาณสารเพลนท์สเตอรอล (Plant Sterols) ในปริมาณสูง ซึ่งมีงานวิจัยยืนยันชัดเจนจากทั่วโลกว่า สามารถลดระดับคลอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพและยัง ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ ป้องกันภาวะหลอดเลือดอุดตัน ป้องกันโรคหัวใจได้อย่างดีเยี่ยม
        อาซาอิ (Acai Berry) มีสารอาหารหลายชนิดที่ส่งเสริมการลดน้ำหนัก การฟื้นบำรุงผิวพรรณและความชรา ชาวบราซิลจำนวนมากที่อายุกว่า 60 ปี แต่กลับมีผิวพรรณที่ยังคงสดใส ปราศจากริ้วรอยแห่งความชรา
Triple Strength Acai 3000 mg  120 Softgels 3000 25.99

Puritan's Pride
Triple Strength Acai 3000 mg
3000 mg / 120 Softgels

Unlock an exotic fountain of health and vitality with Acai!**
Contains natural flavonoids and antioxidants that help protect the body from cell damaging free radicals**
Antioxidants are an important line of defense against these rogue atoms and also help support and maintain immune system health**
3,000 mg Acai per serving (two softgels).

Supplement Facts

Serving Size 2 Softgels

Servings Per Container 60

Amount Per Serving% Daily Value

Acai Extract (Euterpe oleracea) (fruit)3,000 mg (3 g)*

*Daily Value not established.
Directions: For adults, take two (2) softgels twice daily, preferably with meals.

Other Ingredients:
Soybean Oil, Gelatin, Vegetable Glycerin, Yellow Beeswax, Natural Caramel Color, Soy Lecithin, Silica.

WARNING: If you are pregnant, nursing or taking any medications, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Not intended for use by persons under the age of 18. Keep out of reach of children. Store in a cool, dry place. Do not use if seal under cap is broken or missing.