17.5.55

ขาย Puritan's Pride มีข่าวดี!

ขาย Puritan's Pride มีการปรับปรุงใหม่ เริ่มประมาณกลาง เดือนมิถุนายน 2555 ฝ่ายชิบปิ้งจากอเมริกา ไฟเขียวส่งของระยะเวลาจริงไม่เกิน 10 วัน ถึงไทย ซึ่งปกติ 15 วัน คือ อย่างนี้นะคะ อเมริกา>>>>อเมริกา + อเมริกา>>>>ไทย = 10 วันค่ะ ส่วนราคาส่ง+ พิกัดค่าขนส่ง ต้องเมลมาเช็คกันอีกที หากจะให้ดีถ้าท่านต้องการของสด ต้อง Pre-Order ค่ะ เพราะจะต้องตรงไปตรงมาตามอัตราแลกเปลี่ยน (สามารถเช็คได้จากธนาคารทั่วไป) โอนเงินเสร็จนับวันได้เลย เหตุผลอีกอย่างที่ต้องแจ้งก่อน เพราะ Puritan จำกัดจำนวนการสั่งซื้อแต่ละชนิดไม่เท่ากันนะคะ (เค้าขี้ระแวง ไม่ยอมให้ใครมาเป็น Distributor เลยต้องลงมือขายเองแต่ไทยขายกันไม่รู้ราคาไหน อันไหนจริงรึปลอม) ถ้าสั่งซื้อมากเราต้องเตรียมตัว แต่ถ้าแค่วางแผนทานเองแบ่งพรรคพวก ให้ญาติผู้ใหญ่ เอาใจเมีย บลา บลา บลา! ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ ซื้อไม่มากก็ได้ราคาส่ง ย้ำต้องโทรมา หรือต้องเมลมาถามพิกัดราคาทุกครั้งนะคะ  ไม่มีโกง  ไม่มีหลอก  เราหวังทำธุรกิจอีกนาน  แต่หากท่านจะจ่ายที่ Puritan ซะเองก็ดีค่ะ เป็นทางเลือกนึง อย่างน้อยเราก็ดีใจที่ได้ของแท้  แต่มีมากมายนะคะ ขายทางเน็ต  บวกค่าขนส่งแล้วยังถูกกว่าต่างประเทศเลย ระวังกินแค็ปซูลแป้งจนแพ้นะค่ะ อิอิ  
          หากสินค้าบางตัวมีในสต็อกถ้าสั่งก่อนเที่ยงช่วงบ่ายเราส่ง EMS ให้ ถ้าสั่งบ่ายเราส่งให้ช่วงบ่ายของอีกวัน  โทรติดต่อสั่งของได้ ไม่เกิน 5 ทุ่ม ของทุกๆวัน 

 หากเรามีพิเศษอะไรเราจะโพสต์มาอีกนะคร้า

ติดต่อเราได้ที่  090-1375657

E-mail - Suthirak2010@gmail.com