16.5.55

จำหน่าย puritan ของแท้


เราคือผู้จัดจำหน่าย puritan ของแท้ นำเข้าจากประเทศอเมริกาที่ใช้เครื่องบินเท่านั้น เรารู้ว่าวิตามินทุกๆตัว ทุกๆชนิด โดยความเป็นจริงแล้ว ในทางปฏิบัติหรือทฤษฎี ไม่สามารถนำเข้าทางเรือได้ เพราะระยะเวลารวมทั้งหมดร่วม 2 เดือนกว่าจะเคลียร์สินค้าถึงมือลูกค้า ก็ต้องพบว่า สินค้าได้เสื่อมคุณภาพไปกว่าครึ่ง ยิ่ง วิตามิน ซี จะเป็นตัวที่เสื่อมสลายง่ายที่สุด หากท่านซื้อทั่วไปแล้ว บางครั้งจะรู้ว่าทำไมไม่ค่อยได้ผล บางครั้งก็ได้ผลดี หรือเราคิดไปเอง แต่ทราบมั้ยคะว่า วิตามินทุกตัวหากมีคุณภาพไกล้เคียง 100% รับรองเห็นผลครับ ไม่ใช่ท่านคิดไปเอง! แม้กระทั่งสินค้า Puritan ที่บริโภคกันมากมายหลายประเทศทั่วโลก หรือว่าไทยเราก็แล้วแต่ยังมีของปลอมเพียบ บางครั้งราคาที่อเมริกาโดยตรงบวกค่าชิ็บปิ้งแล้วยังแพงกว่าที่บางเจ้าขายในไทยเลย สืบไปสืบมา ก็ไม่เห็นมีเจ้านี้นำเข้ามา บอกว่ารับต่ออีกที สินค้าบางตัวเป็นเจลแคปซูล แต่มีขายเป็นเม็ดยาตอกในไทย เช็คไปที่ Puritan ไม่มี ดังนั้นต้องระวังให้ดีนะคะ   สำหรับเราแล้ว เรามีคู่ค้าที่ทำงานส่งของจากอเมริกามาไทย มีประสบการณ์เกือบ 20 ปี และที่สำคัญเราเป็นลูกค้า Puritan มานานแล้วด้วย เราจึงอยากจะให้คนไทยได้ใช้ของดีเช่นเรา โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ

กรดอัลฟาไลโปอิค  (Alpha Lipoic Acid)
หนึ่งในอาหารเสริมที่ช่วยแก้ไขปัญหาทำให้ผู้ที่เป็นสิวให้สิวดีขึ้นสามารถลดการอักเสบและอาการบวมแดงจากสิว ซึ่งจะก่อให้เกิดแผลเป็นตามมา ช่วยร่างกายต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งจะเห็นว่า Alpha lipoic acid ที่ขายกันในบ้านเรา ในรูปของอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ Alpha lipoic acid จะเป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตพรรณมากมายหลายยี่ห้อ ใครทานอาหารเสริมพวกนี้อยู่ลองพลิกดูที่ส่วนประกอบดูสิคะว่ามีหรือไม่
กรดอัลฟาไลโปอิค คืออะไร
กรดอัลฟาไลโปอิค ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อรักษาและป้องกันเชื้อโรคได้หลากหลาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่างกาย และปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย ซึ่งสารอนุมูลอิสระเป็นตัวการสำคัญในการทำลายเซลล์ แหล่งที่มาทั่วไปของอนุมูลอิสระคือ อาหารทอด, ควันบุหรี่, ควันพิษและมลภาวะต่าง ๆ
นอกจากนี้ กรดอัลฟาไลโปอิก ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, อี, Glutathione หรือ Co-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิก คือ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ DNAจึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่น CoQ10 ที่ละลายได้เพียงในส่วนน้ำมันในร่างกาย ทำให้ กรดอัลฟาไลโปอิค มีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า
กรดอัลฟาไลโปอิค ทำหน้าที่อะไร
หน้าที่หลักของ กรดอัลฟาไลโปอิค คือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูตาไธโอน ซึ่งมีหน้าที่ขจัดสารพิษในตับ กรดอัลฟาไลโปอิค นั้นดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้ง่าย  พบได้มากในผักและเนื้อสัตว์เนื่องจาก กรดอัลฟาไลโปอิค สามารถละลายได้ทั้ง ในน้ำและน้ำมัน สามารถไปเลี้ยงเซลล์ได้ทุกส่วนความสามารถอันยอดเยี่ยมนี้ทำงานได้เองภายในเซลล์ เพื่อช่วยกำจัดสารพิษที่อยู่ในร่างกาย และยังต่อต้านการอักเสบอันเป็นเหตุให้เกิดสิวช่วยรักษาการอักเสบไม่ให้สิว นั้นอักเสบลุกลามมากไป
กรดอัลฟาไลโปอิค นั้นทำงานร่วมกับวิตามินบี ซี และอีและสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น ๆ เพื่อให้เซลล์ร่างกายทำงานกันอย่างปกติพึงระลึกไว้ว่าวิตามินเหล่านี้มีหน้า หลักในการต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวและช่วยให้การรักษาสิวที่เกิด ขึ้นเป็นไปได้รวดเร็วขึ้นกรดอัลฟาไลโปอิคช่วยให้วิตามินเหล่านี้เกิดขึ้นใหม่หรือหมุนเวียนกลับมาใหม่ ช่วยให้วิตามินเหล่านี้ทำงานได้มากขึ้น
กรดอัลฟาไลโปอิค ทำความสะอาดและทำให้ผิวบริสุทธิ์โดยการกำจัดของเสียออกจากร่าง กาย ดังนั้นจึงสามารถป้องกันการเกิดสิวและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียน ของเลือดไปยังประสาทดังนั้นผิวก็จะได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการบำรุง ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสขึ้น
กรดอัลฟาไลโปอิค ช่วยต้านการอักเสบระดับปานกลาง เนื่องจากมีปริมาณของ Sulfur เป็นองค์ประกอบด้วย จึงช่วยลดการบวมและอาการผิวแดงจากสิวกรดอัลฟ่าไลโปอิคนั้นถือเป็นสารต้าน อนุมูลอิสระที่ดีมากตัวหนึ่งเนื่องจากสามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมันด้วย เหตุนี้ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้ง่ายและสามารถเลี้ยงไปทั่วร่างกาย
แหล่งที่ได้
กรดอัลฟาไลโปอิค พบได้ในอาหารบางชนิดอาหารประเภทเนื้อวัวไม่ติดมันหรืออวัยวะต่าง ๆ เช่น ตับ, หัวใจ และไต พบว่ามีปริมาณของกรดอัลฟ่าไลโปอิค และยังพบได้ในผักขม, บล็อกโคลี่, ยีสต์และมันฝรั่ง


 สรุปประโยชน์ของ ALA (Alpha Lipoic Acid )
มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์ แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ คือมีฤทธิ์แรงกว่า CoQ10 ถึง 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี วิตามินซี 50 เท่า

-   ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆที่อยู่ในร่าง กาย นำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น ทำให้กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ กลูตาไธโอน CoQ10 และอื่นๆ ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง
-   ช่วยต่อต้านอนุมูอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ
-   ช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้ดีเยี่ยม
-   ชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขน ลดการทำลายจากรังสียูวี
-   ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งมีการทดลองในกลุ่มตัวอย่างยืนยันว่า กรดอัลฟาไลโปอิกช่วยลดริ้วรอยตื้นๆได้มากกว่า 50% อีกทั้งยังทำให้แผลเป็นเนียนเรียบและหายเร็วขึ้น

กรดอัลฟาไลโปอิก เป็นเพียงสารต้านอนุมูลอิสระตัวเดียวที่สามารถกระตุ้นให้มีการสร้างกลูต้าไธ โอนในเซลล์ จึงทำให้ระดับของกลูต้าไธโอนในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ เพราะฉะนั้น กรดอัลฟาไลโปอิก จะเป็นตัวที่ช่วยเสริมฤทธิ์กลูต้าไธโอนได้ดีที่สุดในบรรดาลสารต้านอนุมูล อิสระต่างๆ


 
Alpha Lipoic Acid 300 mg  60 Capsules 300 10.99
Puritan's Pride

Alpha Lipoic Acid 300 mg
300 mg / 60 Capsules

Alpha Lipoic Acid (ALA) helps metabolize sugar, especially in muscles, where it promotes energy.**
ALA is also beneficial for liver health, and helps to revitalize the underlying structure of the skin so it can look healthier and more radiant.**
ALA is often called the "universal antioxidant" for its ability to help neutralize cell-damaging free radicals.**

ส่วนประกอบสำคัญ : Alpha Lipoic Acid , กรดอัลฟาไลโปอิค 300 mg 

ส่วนประกอบอื่นๆ :  : Soybean Oil, Gelatin, Glycerin, Mixed Tocopherols, Caramel Color, Silica, Ascorbyl Palmitate

จำหน่าย Puritan ของแท้ สินค้านำเข้าจาก USA ทางเครื่องบิน 100% สามารถตรวจสอบได้

วิธีใช้  ทานครั้งละ 1 เม็ด พร้อมอาหารหรือหลังอาหารทันที ทานวันละ 2 ครั้ง

 หากทานคู่กับกลูตาไธโอน จะทานไม่พร้อมกัน ให้ทานกลูตาไธโอนขณะท้องว่าง เช้าหรือก่อนนอน

 แต่ Alpha Lipoic Acid (ALA) มีฤทธิ์เป็นกรดเช่นเดียวกับวิตามินซี ดังนั้นไม่ควรทานขณะท้องว่าง
 ติดต่อ จำหน่าย Puritan ของแท้