6.8.56

Joint Support

บำรุงไขข้อและกระดูก

ผลิตภัณฑ์ ที่ทางการแพทย์มีผลงานวิจัยที่ช่วยบำรุงข้อและกระดูก แก้ปัญหาข้อเสื่อม แก้ปัญหาปวดตามข้อในผู้สูงอายุ ช่วยให้ระบบโครงสร้างของร่างกายแข็งแรง


Swanson Joint Support (บำรุงข้อและกระดูก)

- Swanson Premium Calcium Citrate & Vitamin D
- Swanson Premium Liquid Calcium & Magnesium-300/150 mg -100 Sgels
- Swanson Ultra Glucosamine, Chondroitin & MSM with Hyal-Joint-90Caps

- Swanson Premium Shark Cartilage

.....................................................................................................................................

Puritan’s Pride  Triple Strength Glucosamine, Chondroitin & MSM Joint Soother®180 Caplets Item #017896

ราคา 1350 บาท   In Stock

Triple Strength Glucosamine, Chondroitin & MSM Joint Soother® <p>Lubricates joints to improve flexibility**</p>  <p>Supports connective tissue in and around the joints**</p>  <p>Rejuvenates cartilage to encourage joint comfort**</p><p>Triple Strength Glucosamine, Chondroitin and MSM is the most powerful joint soother yet!** Just two caplets per day will give you triple strength protection with 1500 mg of Glucosamine, and 1700 mg of our joint nouGlucosamine Chondroitin มีผลดีในการเสริมสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนบริเวณข้อ และช่วยให้บริเวณข้อมีการยืดหยุ่นได้ดี ลดอาการเจ็บปวดข้อจากโรคเก๊าต์ เป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อน ทำให้ผู้ป่วยที่มีภาวะข้ออักเสบ มีการสร้างกระดูกอ่อนขึ้นมาใหม่ ทำให้ภาวะของโรคบรรเทาลง หญิงวัยทองที่หมดประจำเดือน และคนที่มีอาการปวดหลังบ่อยต้องทาน Glucosamine Chondroitin เพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุน
เอ็ม เอสเอ็ม(MSM)หรือเมทิลซัลโฟนิลมีเทน(methylsulfonylmethane)
คือ กำมะถันอินทรีย์ในรูปแบบธรรมชาติ  ที่พบในเนื้อเยื่อของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและเป็นแร่ธาตุที่มีมากเป็นอันดับ ที่สี่ในร่างกายมนุษย์ มีคุณสมบัติทำให้สารต่างๆ ผ่านผนังเซลล์ได้ จึงทำให้น้ำและสารอาหารไหลเข้าได้อย่างอิสระ ในขณะที่ของเสียและสารพิษจะไหลออกจากผนังเซลล์ เอ็มเอสเอ็มมีบทบาทในการสร้างเซลล์ใหม่และยังช่วยให้เนื้อเยื่อดูดซับของ เหลวเพื่อป้องกันการกระแทกระหว่างการเคลื่อนไหวและการทำกิจกรรม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการสนับสนุนและบำรุงรักษาการทำงานของข้อต่อ  และยังช่วยบำรุงผิว ระบบย่อยอาหาร ทางเดินหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตได้อีกด้วย





.........................................................................................................................................




 

SeekingHealth Bone Nutrients – 120 Vegetarian Capsules

Doctor formulate
Bone Supplements for Bone Healing | Bone Nutrients by Seeking Healthราคา 890 บาท

Bone Nutrients’ vitamin and mineral blend provides: สูตรการเสริมมวลกระดูกที่สมดุลย์ที่สุด
แคลเซียม: แคลเซียมเป็นแร่ธาตุพื้นฐานที่จำเป็นโดยร่างกายต้องนำมาใช้ในการสร้างกระดูก และฟัน แคลเซียมต้องเพียงพอต่อการบริโภคทุกวัน ตลอดชีวิตมีความสำคัญในการรักษาความ หนาแน่นของกระดูกที่เพียงพอ ในขณะที่เราอายุมากขึ้น การดูดซึมแคลเซียมลดลง การออกกำลังกายเป็นประจำและอาหารสุขภาพที่มีแคลเซียมเพียงพอจะช่วยรักษา สุขภาพของกระดูกที่ดีและอาจลดความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุนต่อไปในชีวิต
แมกนีเซียม: แมกนีเซียมมีอิทธิพลต่อการเผาผลาญแคลเซียมและการสร้างกระดูกผ่านบทบาทของตัว เองในการแปลงวิตามินดีในรูปแบบใช้งานมากที่สุด แมกนีเซียม ยังเป็นประโยชน์ในการควบคุมหลายฮอร์โมนที่มีผลต่อการดูดซึมแคลเซียมและในขณะ เดียวกันก็ยังสามารถทำหน้าที่เป็นตัวสำคัญในกว่า 300 ปฏิกิริยาของเอนไซม์ทั่วร่างกาย
วิตามิน D และ K: วิตามิน D เป็นฮอร์โมนที่สำคัญการกำกับดูแลที่ช่วยให้ร่างกายให้แน่ใจว่าระดับแคลเซียม ที่เหมาะสมเพื่อรักษาสุขภาพกระดูกและฟัน วิตามินนี้จะช่วยร่างกายดูดซึมแคลเ​​ซียม ในขณะที่ช่วยจำกัดการสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะ วิตามินเคเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโครงสร้างกระดูกที่เหมาะสมเนื่องจากบทบาทใน การกระตุ้นให้เกิดการ osteocalcin สารอาหารอื่น ๆ ที่สนับสนุน: โบรอนถูกรวมไว้สำหรับประโยชน์ในการเสริมสร้างการดูดซึมและการใช้ประโยชน์ของแคลเ​​ซียมและแมกนีเซียม Bone Nutrients’ ยังมีซิลิกอนในรูปแบบที่ใช้งานที่ละลายน้ำได้ที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ อย่างง่ายดาย  ซิลิคอนสนับสนุนการสร้างที่เหมาะสมของคอลลาเจนในเมทริกซ์โปรตีนของกระดูกใน ท้ายที่สุดก็เกิดการสร้างมวลกระดูกที่เพิ่มขึ้นได้ตามปกติ





.........................................................................................................................................





SeekingHealth Calcium Magnesium Plus D3 – 120 Chewable Tablets

Docter Formula
Calcium Magnesium Plus D3 Chewable 120 tablets Seeking Healthราคา 850 บาท

Why choose Calcium Magnesium Plus D3 Chewable by Seeking Health?
Calcium and magnesium citrates ได้มีอัตราส่วนการผสม 2:1 กับ Natural vitamin D3 ในรูป wafersเคี้ยวสะดวก แมกนีเซียมช่วยเสริมการดูดซึมแคลเซียม และวิตามินดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกระดูก  นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการผลิตพลังงาน และ การทำงานที่เหมาะสมของหัวใจและหลอดเลือด ในอาหารที่เรารับประทานนั้น จะมีแคลเซียม แมกนีเซียมและวิตามินดี ต่ำกว่าเกณฑ์ที่แนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับในคนที่จำกัดอาหาร ความสามารถในการกินและการดูดซับที่ไม่เพียงพอของสารอาหารเหล่านี้อาจจะเป็น ความบกพร่องมาจากการผ่าตัด กระเพาะหรือลำไส้ Calcium Magnesium Plus D3 Chewable by Seeking Health อาจจะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องของการทำหน้าที่ของระบบทางเดินอาหารหรือการผ่าตัด
Key Ingredients, Benefits and Actions –
Calcium citrate เป็นรูปฟอร์มที่สามารถดูดซึมได้ดีเยี่ยม มีความคงตัวสูง ไม่เสื่อมง่าย โดยถูกสร้างโดยแคลเซียมเกาะพันธะกับกรดซิตริกซึ่งคล้ายกรดผลไม้ตามธรรมชาติ ที่เกิดขึ้น Calcium citrate ละลายในน้ำได้อย่างง่ายดายและจะมีการดูดซึมที่ดีกว่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมจำนวนมากรวมทั้งแคลเ​​ซียมคาร์บอเนต หรือแคลเซียมจากนม มันจะถูกย่อยและดูดซึมได้อย่างง่ายดายอย่างเท่าเทียมกันทั้งที่มีหรือไม่มี อาหาร ปริมาณของแคลเ​​ซียมในผลิตภัณฑ์นี้จะมีความสมดุลกับแมกนีเซียมในอัตราส่วน 2:1
Magnesium citrate เป็นรูปฟอร์มที่ดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว  Magnesium citrate ดูดซึมได้ดีมากกว่าแม้ในบุคคลที่มีภาวะ hypochlorhydria (ระดับของกรดในกระเพาะอาหารต่ำ) เมื่อเทียบกับรูปแบบที่ละลายน้ำได้น้อยของแมกนีเซียม เช่น แมกนีเซียมออกไซด์
Natural vitamin D3 ช่วยการดูดซึมแคลเซียม เพื่อเพิ่มประโยชน์เพื่อสุขภาพของกระดูก วิตามินชนิดนี้ละลายได้ในไขมัน พบในอาหารจากธรรมชาติเพียงไม่กี่อย่าง ซึ่งมักจะอยู่ในนมและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ วิตามิน D นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นในร่างกายเมื่อสัมผัสผิวหนังที่เพียงพอของแสงแดด ฟังก์ชั่นทางชีวภาพที่สำคัญคือการรักษาระดับแคลเ​​ซียมและฟอสฟอรัสในกระแส เลือด ที่จะดูแลรักษากระดูกให้แข็งแรง วิตามิน D ยังทำงานร่วมกับวิตามินอื่น ๆ , เกลือแร่และฮอร์โมนเพื่อส่งเสริมการสะสมแร่ธาตุที่สำคัญในกระดูก ช่วยการเผาผลาญกลูโคส  ช่วยการทำหน้าที่ของประสาทและกล้ามเนื้อและเสริมสุขภาพโดยรวม





.........................................................................................................................................





NEOCELL HYALURONIC ACID – 100MG /60 CAPSULES

HYALURONIC ACID - 100MG - 60 CAPSULESช่วย รักษาความชุ่มชื้อให้แก่ผิว ปกป้องผิวพรรณไม่ให้แห้งกร้าน  รักษาความชุ่มชื้นของดวงตา แก้ปัญหาลูกตาแห้ง  ช่วยบำรุงไขข้อ ช่วยให้ระบบน้ำหล่อเลี้ยงข้อคงสภาพปกติ ช่วยให้เอ็นกล้ามเนื้อ กระดูกแข็งแรง เหมาะสำหรับคนมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก และผู้สูงอายุ
**********Helps lubricate joints**********
ราคา  850 บาท       

HA in the Skin:
As we age, the HA content in our bodies naturally decreases. One way this decrease manifests is from UV radiation which breaks down collagen fibers causing wrinkles and sagging skin.
Hyaluronidase, an enzyme produced by free radicals, is an enzyme that also breaks down collagen fibers. HA counteracts this enzyme by plumping the inner layers of the epidermis in a more effective way than topical HA application alone; by hydrating the skin from the inside, HA creates a more youthful skin environment, thus reducing wrinkles.*
HA in the Joints:
HA is found in high concentrations in areas of the body that endure increased movement and friction. HA’s unique property of high viscosity, and therefore low compressibility, provides vital shock absorption and lubrication to the joints. *
HA in the Eyes:
As we age and HA production slows, eye problems such as poor vision and dry eyes can manifest. HA is an important constituent of the ocular (related to the eye) tissue and is essential for normal functioning of the eye. *





.........................................................................................................................................





Powermax Joint Health

สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงกระดูกและข้อ สูตรพิเศษรวมสารสำคัญมากมายหลายชนิดในการฟื้นฟูอาการข้อเสื่อม กระดูกและเอ็นมีปัญหาในทุกๆวัย

ราคา 690 บาท     

http://cdn.shopify.com/s/files/1/0055/9962/products/img_2146_large.jpg?105   http://cdn.shopify.com/s/files/1/0055/9962/products/Screen_shot_2011-12-14_at_2.59.55_PM_large.png?105






.........................................................................................................................................






Puritan’s Pride Absorbable Calcium 1200 mg with Vitamin D 1000 IU / 100 Softgels

Absorbable Calcium 1200 mg with Vitamin D 1000 IU  100 Softgels 1200 9.99แคลเซียม ที่อยู่ในรูป softgel! สามารถดูดซึมเร็วได้ภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที หลังจากที่บริโภคเข้าไป แต่ละ softgel มีแคลเซียมเหลวและวิตามินดี ซึ่งจะเสริมแคลเซียมและวิตามินดีช่วยรักษาสุขภาพกระดูกและฟันให้แข็งแรง **
รหัสสินค้า P 006272
ราคา  550 บาท
Finally, a liquid Calcium supplement in a convenient softgel form! Less than 30 minutes after ingestion, each rapid dissolving softgel releases pre-dissolved liquid Calcium. Plus, each softgel is fortified with Vitamin D. Calcium and Vitamin D help maintain healthy bones in adults.**




.........................................................................................................................................